Bắt nóng hung thủ giết người tình

TTO - Khoảng 10g ngày 25-5, người dân tri hô và vây bắt một đối tượng nghi giết chết một cô gái trong nhà trọ trên đường Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là V.N.T.A, 19 tuổi, nhân viên massage, quê Sóc Trăng (tạm trú Q.3, TP.HCM).
Hung thủ giết người tình bị công an bắt giữ - Ảnh: Sơn Bình
Video clip "Giết người yêu tại nhà nghỉ" - Nguồn: TVO
Theo nhân chứng, trước đó khoảng 8g sáng, một đôi nam nữ đến thuê phòng tại nhà nghỉ số 15/12 Hồng Hà (P.2,. Hơn một giờ sau, đối tượng nam thanh niên bỏ chạy ra khỏi phòng, trên người dính đầy máu. Thấy nghi ngờ, nhân viên nhà trọ tri hô và cùng người dân vây bắt đối tượng giao cho công an phường.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Châu Tấn Việt, 19 tuổi (ngụ P.7, Q.3). Theo lời khai ban đầu, trước đây Việt đi massage và phát sinh tình cảm yêu đương với nhân viên V.N.T.A., sau đó hai người chia tay vì mâu thuẫn tiền bạc. Thỉnh thoảng hai người vẫn tìm đến nhau để "qua đêm".
Sáng 25-5, hai người hẹn nhau đi chơi xa, trước khi lên đường Việt và T.A. thống nhất vào khách sạn tạm “nghỉ ngơi”. Khi đang "quan hệ", T.A. nằng nặc đòi chu cấp thêm tiền tiêu xài. Quá nóng giận, Việt rút dao đâm chết người tình ngay trên giường trong tình trạng lõa thể rồi tháo chạy.
Hiện vụ án mạng đang được cơ quan điều tra Công an Q.Tân Bình khẩn trương làm rõ.
SƠN BÌNH

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!