ĐÁP ÁN TNPT 2011

de toan tnpt 2011
de thi toan tot nghiep pho thong 2011
dap an toan tot nghiep pho thong 2011
dap an toan tnpt 2011

>> Xem đáp án môn Toán THPT, GDTX
>> Xem đáp án môn Văn THPT, GDTX
>> Xem đáp án môn Anh hệ 3 năm, chương trình chuẩn và nâng cao
>> Xem đáp án môn Lịch Sử THPT , GDTX
>> Xem đáp án môn Sinh THPT, GDTX
>> Xem đáp án môn Địa lý THPT, GDTX
>> Xem đáp án môn Vật lý THPTGDTX
>> Xem đáp án môn tiếng Đức
>> Xem đáp án môn tiếng Nga hệ 3 năm, chương trình chuẩn và nâng cao
>> Xem đáp án môn tiếng Nhật
>> Xem đáp án môn tiếng Pháp hệ 3 năm, chương trình chuẩn và nâng cao
>> Xem đáp án môn tiếng Trung

Thời tiết sáng 4-6 tại TP.HCM khá mát mẻ, góp phần tạo cho thí sinh thi tốt sau buổi thi môn Sinh học chiều 3-6 trời rất oi bức.
Thí sinh tại hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Hồng Đào xem lại bài chuẩn bị vào thi môn Toán sáng 4-6 - Ảnh: Hà Bình
Một học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Cần (H.Hóc Môn, TP.HCM) xem lại bài chuẩn bị cho môn thi Toán sáng 4-6 - Ảnh: Hà Bình
Ghi nhận tại một số hội đồng thi trên địa bàn TP.HCM cho thấy dù đã qua hai ngày thi nhưng nhiều thí sinh vẫn quên giấy tờ thi, dụng cụ, phải nhờ người nhà mang đến. Tại hội đồng thi Trường THCS Nguyễn Hồng Đào (huyện Hóc Môn, TP.HCM) lúc 7g00, khi cổng trường thi đã bắt đầu khóa, các thí sinh bắt đầu lên phòng thi làm thủ tục thì một thí sinh hớt hải chạy ra cổng nhận giấy tờ và máy tính do người nhà mang đến.
Một nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ tại điểm thi này cho biết hai hôm thi trước, tình trạng này cũng đã xảy ra. Nhân viên này cũng cho biết thêm, hai ngày trước có một số thí sinh thi tại hội đồng này đến ngay khi các thí sinh đã ổn định trong phòng thi, cổng trường đã khóa và được hội đồng thi giải quyết cho vào.
Cũng tại hội đồng thi này, dù chuẩn bị vào thi môn Toán nhưng nhiều thí sinh vẫn cắm cúi dò lại gợi ý bài giải hai môn thi Địa lý, Sinh học ở môn thi trước.
Trước cổng hội đồng thi, nhiều phụ huynh nóng ruột ngồi đợi con bên ngoài và cùng nhau bàn tán, trao đổi về hai môn thi trước. Một phụ huynh có con học tại trường THPT Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết hai hôm trước, ông đi làm nên con ông tự đi thi. “Cuối tuần được nghỉ nên tôi đi theo để cổ vũ cho con. Cũng không làm được gì nhưng chỉ sợ cháu ra không thấy mình nên tủi thân”.
Kỳ thi tốt nghiệp năm 2011, huyện Hóc Môn, TP.HCM có ba cụm thi bao gồm: Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (xã Trung Chánh), THPT Bà Điểm (xã Bà Điểm) và THCS Nguyễn Hồng Đào (xã Xuân Thới Sơn).
HÀ BÌNH

de toan dai hoc 2011
de thi toan cao dang dai hoc 2011
dap an toan cao dang dai hoc 2011
dap an toan dh 2011

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!