Teen bán thân để mua… iPad 2

Một thiếu niên 17 tuổi người Trung Quốc đã bán đi 1 quả thận của mình chỉ để… mua 1 chiếc iPad 2.
Theo thông tin từ tờ báo Thượng Hải ngày nay, một cậu bé 17 tuổi họ Trịnh sống tại tỉnh An Huy bán đi một quả thận của mình để nhận số tiền khoảng 3.000 USD. Tuy nhiên, sức khỏe hiện nay của Trịnh ngày càng tồi tệ và cậu bé đã cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

“Tôi muốn mua một chiếc iPad 2, nhưng không đủ điều kiện. Một người môi giới liên hệ với tôi trên internet và nói rằng có thể giúp tôi bán đi một quả thận với giá 3.000 USD”.

Trịnh bán đi quả thận của mình vào cuối tháng 4. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật được thực hiện lén lút tại một bệnh viện không đủ tiêu chuẩn.

Sau khi Trịnh trở về nhà với chiếc iPad 2 mới, mẹ của Trịnh yêu cầu giải thích nguồn gốc của sản phẩm. Sau khi biết được nguồn gốc của sự việc, bà quyết định báo với cảnh sát. Tuy nhiên các bệnh viện tại địa phương không hề hay biết gì về vụ phẫu thuật.

Hiện gia đình của Trịnh cho biết rất thông cảm với quyết định của cậu bé. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Vết sẹo dài của Trịnh sau khi bán đi một quả thận

Câu chuyện sau đó được tường thuật trên đài truyền hình SZTV. Trong đoạn video của chương trình, Trịnh cho mọi người thấy vết mổ dài.
Nguồn BaoMoi.com
Theo DT

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!