Barca hứa với Messi sẽ sa thải Enrique cuối tuần này

Triều đại ngắn ngủi của Luis Enrique được cho là sẽ kết thúc sau trận Barca - Atletico Madrid. Cựu HLV Rijkaard có thể trở lại theo tiến cử của Messi.

luis-1388-1420847560.jpg
Luis Enrique (trái) chưa tạo được dấu ấn tại sân Nou Camp. Ảnh: AFP
Tin động trời này được tiết lộ trong chương trình Esport Club, phát trên kênh truyền hình Tây Ban Nha TV3. Theo đó, đích thân chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã hứa với Messi sẽ sa thải HLV Enrique sau trận tiếp Atletico Madrid ở vòng 18 La Liga chủ nhật tuần này, 11/1
Để Barca thi đấu suôn sẻ cho tới cuối mùa bóng, Messi tiến cử cựu HLV Frank Rijkaard trở lại sân Nou Camp, kênh truyền hình Tây Ban Nha đưa tin thêm. Rijkaard là HLV đưa M10 lên đội một trong mùa giải 2004-2005 và dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan đến ngôi vô địch Champions League 2006.
Mối quan hệ giữa Enrique và Messi được cho là đã đổ vỡ sau trận thua Sociedad cuối tuần trước. Enrique để Messi xuất phát từ ghế dự bị trong trận này và nhiều tờ báo đưa tin hai người đã có nhiều cuộc tranh luận căng thẳng sau đó.
Enrique hiện cũng không được lòng giới hâm mộ Barca. Trong trận thắng Elche tại Cup Nhà vua mới đây chỉ có khoảng 27.000 khán giả đến sân.
Barca tuần qua cũng đã sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta do thất bại trong việc kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng một năm. Carles Puyol, trợ lý của Zubizarreta, cũng quyết định từ chức chỉ sau vài tháng làm việc cùng.
Chủ tịch Bartomeu mới đây đã kêu gọi bầu lại chức Chủ tịch ngay trong mùa hè, sớm một năm so với lịch dự kiến. Cựu Chủ tịch Joan Laporta hiện có một chiến dịch táo bạo nhiều khả năng sẽ đưa ông trở lại sân Nou Camp.
Thùy Dươn
g

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!