Cựu HLV Barca từng phải cầu khẩn Messi

Khi còn dẫn dắt Barca mùa 2013-2014, Tata Martino luôn phải chịu lép vế trước học trò đồng hương Lionel Messi trên sân tập, tờ El Periodico cho hay.
messi-7053-1420771284.jpg
Messi và Martino có cùng quê ở Rosario, Argentina. Ảnh: AFP
Martino từng được chính Messi tiến cử cho ban lãnh đạo Barca, khi đội bóng tìm HLV kế vị Tito Vilanova hồi hè 2013. Nhưng mọi thứ tại sân Nou Camp không suôn sẻ như nhà cầm quân người Argentina nghĩ.
Theo El Periodico, trong một buổi tập, Martino từng phải lên tiếng cầu khẩn Messi. Lời cầu khẩn này không lớn, nhưng nhiều cầu thủ xung quanh vẫn nghe thấy.
"Tôi biết cậu là ông chủ ở đây. Nếu muốn, cậu chỉ cần điện thoại cho Chủ tịch là tôi bị sa thải. Nhưng làm ơn, đừng thể hiện điều đó hàng ngày", nguồn tin trên El Periodico kể lại.
Sau khi Barca trắng tay trong mùa giải 2013-2014, Tata Martino phải ra đi để nhường chỗ cho Luis Enrique.
Thông tin mà El Periodico có được là một trong nhiều dư luận tiêu cực nổi lên sau khi có tin Messi và Enrique đang bất hòa. Nhà cầm quân này đã để Messi và Neymar khởi đầu trên băng ghế dự bị trong trận thua Barca. Cựu cầu thủ hay nhất thế giới sau đó vắng mặt trong buổi tập ngày kế tiếp, làm dấy lên đồn đại về một cuộc nội chiến trong hậu trường đội chủ sân Nou Camp.
Barca vừa giành chiến thắng 5-0 trước Elche trong trận đấu mới nhất ở lượt đi vòng 1/8 Cup Nhà Vua, với tín hiệu tích cực là Messi, Neymar và Suarez đều lập công.
Sau khi rời Barca hè 2014, Martino hiện dẫn dắt tuyển Argentina mà chính Messi làm đội trưởng.

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!