Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Manh mối từ chiếc iPhone

Theo tin tức trên báo Lao Động, vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn, lực lượng chức năng đã lập tức vào cuộc và có những kết quả bước đầu. Theo đó nghi can chính trong vụ án được cơ quan công an xác định là sinh sống ngay tại địa bàn huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).
Tối 3/2, đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng phòng PC 45 Hải Phòng cho biết đang tập trung các mũi trinh sát truy bắt các nghi can liên quan đến vụ sát hại chú rể ngay sau đêm tân hôn diễn ra tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên.
Đại tá Cường cho hay, việc điều tra, truy bắt đang được lực lượng chức năng tiến hành ráo riết nhằm đưa hung thủ ra ánh sáng.

Cũng theo thông tin từ gia đình nạn nhân, lúc 22h ngày 31/1, công an đã đến nhà một người hàng xóm và có họ với gia đình là ông N.T.Q ở cách đó vài trăm mét để triệu tập và sau đó tạm giữ một người con của ông này là N.T.L (30 tuổi), truy tìm anh ruột L. là N.T.P (31 tuổi), người bị cho là nghi phạm chính trong vụ giết anh Long, hiện đã đi khỏi địa phương.
Ông Q. cho biết: “Vào khoảng 7 giờ sáng 31/1, P. gọi cho L. ra đầm cá ở cánh đồng Đống An đón về nhà. Khi về, P. mang theo một chiếc điện thoại iPhone, sau đó đi đám cưới. Đến trưa thì P. bỏ trốn, còn L. bị bắt”. Ông Q. suy đoán có thể có người đã nhận ra chiếc iPhone của nạn nhân và báo công an, hoặc chiếc điện thoại có cài đặt định vị, nên công an lần ra dấu vết của P.
Cũng theo mô tả của các nhân chứng tại thôn Đống An, công an tìm kiếm tại cánh đồng Đống An và sáng 1/1 sau khi lần theo vết máu trên đường, công an tìm thấy một con dao nghi là hung khí tại một gò đất, cách nhà nạn nhân 500 m. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực truy bắt nghi phạm P.
Cảnh sát tiếp tục điều tra, tìm kiếm thêm bằng chứng, trong khi một số người dân nơi đây đồn đoán, vụ án mạng rất có thể xuất phát từ mẫu thuẫn trong chiếu bạc.
Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Manh mối từ chiếc iPhone - Ảnh 2

Một người dân chỉ về hướng cơ quan điều tra tìm thấy hung khí.

Theo một cán bộ xã Thủy Đường cho biết: "Trước hôm xảy ra án mạng, nhà chú rể tổ chức tiệc tùng linh đình. Có người nói là trong bữa tiệc đã có mâu thuẫn gì đó dẫn tới xô xát, tuy nhiên tôi không biết việc này. Sau tiệc cưới, một số người còn tụ tập ở nhà chú rể đánh bạc rất to dưới hình thức xóc đĩa. Nhiều người chơi đã tỏ ra cay cú vì thua. Có người thua hơn 100 triệu đồng. Sới bạc tan vào khoảng 22h ngày 30/1, ai về nhà người ấy. Không ai nghĩ sau đó nhà chú rể lại xảy ra trọng án".
Nguồn tin này cũng cho hay, nghi phạm P. không có công việc ổn định, thường xa nhà không lý do. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, P. ở một chòi cá giữa đồng và làm thêm ở một công trường xây dựng. Theo một người trong gia đình P., 3 anh em trai của P. đều ham mê cờ bạc, một người còn đang ở tù 7 năm vì tội trộm cắp.
Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Manh mối từ chiếc iPhone - Ảnh 3

Chiếc chòi của nghi phạm P. vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn. Ảnh: Thanh niên

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h sáng 31/1, sau đêm tân hôn, chị M. (SN 1987, kết hôn cùng anh Nguyễn Tất Long, SN 1985, thôn Đống Am, xã Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng), dậy dọn dẹp nhà cửa ở dưới nhà thì nghe tiếng động mạnh trong phòng ngủ của hai vợ chồng trên tầng.
Khi chạy lên gọi cửa thì không thấy anh Long trả lời, chị M. cũng không thể mở cửa vì đã bị chốt trong. Thấy vậy, chị M. chạy sang nhà bác ruột của anh Long ngay bên cạnh để kêu cứu. Khi mọi người chạy đến, phá cửa vào thì phát hiện anh Long chết trên giường với một vết cắt dài trên cổ, trên nền nhà có nhiều vết máu.
Mâu thuẫn từ bàn cờ đến 'sát hại' dã man
Kim Thành (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!