Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào?

Ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Bức thư chúc Tết 2015 của ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã gửi những lời nhắn nhủ tới các đồng chí, đồng nghiệp cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên về một năm 2015: “Nhiệt huyết – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Kỷ Cương”.
Cũng qua lời chúc tết này ông Sơn bày tỏ hi vọng toàn thể các cán bộ, công nhân viên Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam sẽ “chung sức, đồng lòng khắc phục những hạn chế trong nội tại, phát huy lợi thế cả chủ quan và khách quan thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của từng người, ở mỗi vị trí công tác được phân công.”
Cuối thư, Chủ tịch Petro Vietnam không quên gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và một năm mới – thắng lợi mới nhân dịp chào đón năm mới 2015.
Ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank
Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào? - Ảnh 2
Thư của Tổng giám đốc Vietcombank gửi cán bộ nhân viên dịp năm mới 2015 bày tỏ sự quan tâm sâu sắc cùng lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các cán bộ công nhân viên cũng như gia đình của họ về sự cống hiến to lớn đối với Vietcombank.
Trong thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới 2015, khi mọi người đang quây quần, sum họp bên gia đình thì nhiều cán bộ nhân viên Vietcombank vẫn đang thầm lặng hy sinh niềm vui to lớn và ý nghĩa đó của bản thân mình để miệt mài với công tác quyết toán năm bằng tinh thần hăng hái và khẩn trương cao độ.
Nhân dịp năm mới 2015, ông Dũng thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank chúc các toàn thể các nhân viên một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công và chúc Vietcombank tiếp tục chung niềm tin để có những bước phát triển quan trọng trong tương lai.
Ông Đặng Thanh Hải – Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam
Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào? - Ảnh 3
Nhân dịp đón mừng Năm mới 2015 và Tết Nguyên đán Ất Mùi, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ… trong năm 2015.
Ngoài ra TKV cũng đánh giá cao và trân trọng biết ơn các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức và Người lao động trong Tập đoàn các công ty Than - Khoáng sản Việt Nam về thành quả lao động và đóng góp trong thời gian qua và mong rằng đội ngũ này tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ để xây dựng TKV phát triển bền vững trong thời gian tới.
Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)
Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào? - Ảnh 4
Không hoa mỹ, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC đã dùng những lời chúc mang tính "cổ truyền" đề gửi đến những người bạn, cán bộ, công nhân viên "một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công".
Người đứng đầu điện lực miền Trung bày tỏ, bước vào năm 2015, cũng là năm đánh dấu quá trình 40 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Nhờ sự phấn đấu, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty, mà EVECPC đã đạt hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, việc làm thu nhập của anh chị em trong Tổng công ty được cải thiện. Ông Trần Đình Nhân nhiệt liệt biểu dương và chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của đội ngũ nhân sự EVNCOC.
Ông Trần Mạnh Hùng- Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thôngVN (VNPT)
Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào? - Ảnh 5
Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Tổng giám đốc VNPT đã gửi đến khách hàng, đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất.
Ông Trần Mạnh Hùng bày tỏ, năm 2014 qua đi với nhiều khó khăn, thách thức. Bên cạnh nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNPT, VNPT luôn nhận được sự ủng hộ, lựa chọn và tin dùng của khách hàng, sự hợp tác có hiệu quả của các đối tác để sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của VNPT ngày càng được khẳng định và phát triển. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ vô cùng quý báu, cũng là nguồn động lực quan trọng giúp Tập đoàn VNPT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phục vụ năm 2014.
Nhân dịp đón năm mới 2015, ông Trần Mạnh Hùng gửi lời cảm ơn và tri ân tới khách hàng và những đối tác đã đồng hành cùng VNPT trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Trung Chính- Tổng giám đốc Tập đoàn công nghệ CMC
Tổng giám đốc các công ty 'khủng' chúc Tết thế nào? - Ảnh 6
Lời chúc Tết của ông Nguyễn Trung Chính có đoạn:
"Nhân bước sang năm mới 2015 cho phép tôi thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn xin gửi tới toàn thể anh chị em CBNV Tập đoàn Công nghệ CMC lời chúc mừng đầu năm mới. Chúc tất cả anh chị em có một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công.
Chúc cho Tập đoàn Công nghệ CMC của chúng ta có những bước đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Năm 2015 là một năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Tập đoàn của chúng ta, năm đầu bước vào kế hoạch năm năm lần thứ năm (2015-2020) với những chiến lược mới, cơ hội mới và thách thức mới.
Tôi mong rằng toàn thể CBCNV hãy đồng sức đồng lòng, một lòng một dạ, sáng tạo đổi mới, cam kết quyết liệt đưa Công ty của chúng ta phát triển mạnh mẽ trở thành một công ty công nghệ hùng mạnh, sánh vai cùng bàn bè năm Châu.
Cũng nhân dịp này cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ, chồng, cha, mẹ và các cháu lời cảm ơn vì những đóng góp thầm lặng của họ để chúng ta có một hậu phương vững chắc giúp cho các cán bộ - chiến sỹ vững tin nơi thương trường - tiền tuyến.
Cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả anh chị em Tập đoàn công nghệ CMC, những người đã, đang và sẽ ngày đêm nỗ lực không tiếc công sức xây dựng nên Tập đoàn của chúng ta."

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!