Cách reup video trên Youtube mới nhất 2015

1. Reup Video là gì ?

Bạn vào Youtube.com xem một video nào đó , sau đó tải về máy tính của bạn rồi up lại lên chanel của bạn và bật chế độ kiếm tiền cho video.
2. Reup Video có kiếm được nhiều tiền không ?
Thực tế là có , cũng có rất rất nhiều tiền , phải dựa vào lượt xem , thống kê của từng tài khoản.
Nếu bạn muốn biết tiềm năng của phương pháp này như thế nào thì bạn Search trên Youtube cụm từ “hài hoài linh” có rất nhiều người reup video và lượt xem trung bình là khoảng vài trăm nghìn lượt , có nhiều video thu hút tới vài triệu lượt xem.Vì thế nếu bạn chọn đúng khía cạnh video để reup thì có thể bạn sẽ kiếm được bộn tiền.

3. Reup Video có bị vi phạm bản quyền , nội dung , hay bị chặn không ?

Dĩ nhiên là sẽ có một số video vi phạm rồi nhưng bạn nên chọn những video nào không mang tính thương mại , không có nhạc , hình ảnh vi phạm giấy phép thương mại. Vấn đề này mình sẽ nói thêm trong bài này. Nhưng bạn có thể dùng một số phương pháp tránh bản quyền âm thanh nhưrender lại âm thanh và render lại hình ảnh để tránh cơ bản

4. Làm sao để thực hiện phương pháp này ?

Tốt nhất bạn nên có một đường truyền Internet tốc độ cao để download và upload đỡ tốn thời gian . Có một số video HD và thời gian video dài sẽ rất mất thời gian vì dung lượng video lớn. (Bạn có thể ra một quán cafe có mạng cáp quang hoặc tiệm Internet tốc độ cao để làm việc này hoặc có thể bạn tự trang bị cho mình một đường truyền tốc độ cao.)
Xem thêm :

5. Còn phương pháp nào ngoài phương pháp Reup video không ?

Dĩ nhiên là có , bạn có thể tự quay video về một chủ đề nào đấy như kể chuyện (giống các Vlogger) , cover một bài hát , chơi một nhạc cụ , làm một bài hướng dẫn , theo dõi một quá trình làm việc , nhưng các video của bạn phải hấp dẫn thì mới có lượt xem cao và có thể kiếm tiền từ video tải lên. bạn có thể xem bài về lựa chọn chủ đề chơi youtube
Reup Video là phương pháp đơn giản nhất mà bạn có thể tìm thấy các video hấp dẫn mà không phải tự công quay lại , hay tự tạo video riêng.

Tôi thấy phương pháp này không được hay cho lắm vì mình đang sao chép nội dung của người khác.

Mình chỉ giới thiệu phương pháp này cho bạn thực hành , còn việc reup video thì bạn có thể cân nhắc nên upload video nào . Có rất nhiều video hấp dẫn mà chủ nhân của video đó chỉ upload chia sẻ lên cộng đồng . Họ không hề biết , có ý định về kiếm tiền từ video đó. Mà thời buổi Kiếm tiền trên Internet hiện nay đang là một miếng bánh , nếu bạn không giành cho mình một phần thì người khác sẽ chiếm lấy nó thôi.
Sau khi đọc xong hưỡng dẫn kiếm tiền trên Youtube của mình thì bạn có muốn trở thànhYoutube Partner chưa? Bạn có muốn kiếm hàng ngàn $$ mỗi tháng từ youtube ngay cả trong khi mình đang ngủ, đang tăm, đang đi chơi hay không? Chắc hẳn ai cũng muốn  và để làm được điều này bạn cần phải có một quyết tâm và kiên trì, dám hi sinh đánh đổi thời gian.


hướng dẫn reup video lên youtube 2015, up video lên youtube lách bản quyền âm thanh hình ảnh mới nhất 2015, cách lách bản quyền âm thành 2015, cách lách bản quyền video 2015, khắc phục trùng khớp nội dung bên thứ 3 mới nhất 2015

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!