Cô giá quan hệ tình dục hoc sinh

Sau khi chuyện quan hệ với học sinh bị bại lộ, một giáo viên dạy thể dục ở Đài Loan thổ lộ trên blog cá nhân rằng đã từng cho học sinh bú sữa và làm “chuyện ấy”.
0 Đài Loan: Cô giáo quan hệ với học sinh sau giờ học   video tình dục
3 Đài Loan: Cô giáo quan hệ với học sinh sau giờ học   video tình dục
images546406 1 Đài Loan: Cô giáo quan hệ với học sinh sau giờ học   video tình dục
Vì rất “thương” học sinh nên cô giáo đã cho bú sữa và làm “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa)
Ngoài ra, nữ giáo viên 30 tuổi này còn nói rằng cô thường gọi học sinh là “bảo bối”, mối quan hệ của cô với học sinh rất tốt, đặc biệt các em học sinh lớp 8, thậm chí các em còn được uống sữa của cô giáo. Tuy nhiên, giáo viên này cũng không nói rõ là đã cho em học sinh nào uống sữa và quan hệ với mình.
Được biết, một giáo viên cùng trường đã tố cáo đồng nghiệp dạy thể dục của mình sau khi phát hiện quan hệ bất chính giữa cô này với một nam sinh 15 tuổi. Tháng 3 năm 2010, trên đường đưa học sinh đi thi đấu, cô giáo dạy thể dục đã tranh thủ quan hệ với học sinh của mình. Từ đó trở đi, sau mỗi giờ học, hai cô trò lại tìm nhau để “làm chuyện ấy”.
Tại phiên tòa xét xử ngày 17/6 vừa qua, tòa án đã xử cô giáo hoang dâm này 2 năm tù giam vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Hiệu trưởng trường trung học nơi giáo viên này công tác ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan) cho biết giáo viên này đã bị đình chỉ công tác.
Bonus:
cô giáo - co giao ban em - cô giáo bản em beat - cô giáo bản em karaoke - cô giáo bản em sáng tác - cô giáo chủ nhiệm - cô giáo chủ nhiệm lk ft justa tee - cô giáo em là hoa êban - cô giáo em là hoa êban mp3 - cô giáo em là hoa êban như hảo - cô giáo ép 900 học sinh nam quan hệ với mình - cô giáo hinako - cô giáo hinako 2001 - cô giáo hinako virgin teacher hinako - cô giáo hinako virgin teacher hinako 2001 - cô giáo quan hệ với học sinh - cô giáo quan hệ với học sinh 900 lần - cô giáo quan hệ với học sinh phụ đề tiếng việt - cô giáo thảo p3 - cô giáo thảo p4 - cô giáo thiêu chết 3 người - co giao ve ban - co giao ve ban beat - co giao ve ban karaoke - co giao ve ban lyric - co giao ve ban mp3 - cô giáo về bản nhạc beat - cô giáo về bản video - làm tình với cô giáo - quan hệ với cô giáo

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!