Vé trận đấu của HAGL phải mua qua đường công văn

dong-8394-1420795929.jpg
Sợ phe vé đầu cơ, Ban tổ chức sân Long An quyết định ngưng bán vé tại quầy trận Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai và chuyển sang bán theo đường công văn.
Sáng nay sân Long An bất ngờ ngưng bán vé, dù trước đó đã thông báo bán vé tại quầy liên tục trong ba ngày từ 8/1 đến 10/1 cho trận đấu thuộc vòng hai V-League 2015 diễn ra ngày 11/1. Hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập tại cửa bán vé bày tỏ sự thất vọng, và phản đối cách làm của Ban tổ chức sân.
Theo tìm hiểu của VnExpress, trước sức hút của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… bên phía đội khách Hoàng Anh Gia Lai, người hâm mộ Long An cũng như các tỉnh thành lân cận đã đổ về để mua vé, kéo theo nhiều tiêu cực. Trong đó có hiện tượng nhiều phe vé từ TP HCM xuống Long An hoạt động. Bởi vậy, Ban tổ chức sân quyết định không bán vé ra ngoài vì sợ những chiếc vé đó nếu đến được người hâm mộ cũng bị đội giá lên gấp nhiều lần.
Theo niêm yết, giá gốc cho một chỗ dự khán trận đấu sắp tới đắt nhất là 25.000 đồng và rẻ nhất là 15.000 đồng. 
Ban tổ chức sân Long An dán thông báo ngưng bán vé khiến người dân thất vọng. Ảnh: Đức Đồng.
Chiều nay, Ban tổ chức sân đã họp khẩn và quyết định ngưng bán vé tại các quầy như đã thông báo và chỉ bán vé qua đường công văn cho các cơ quan, ban ngành, địa phương để ưu tiên phục vụ người hâm mộ tỉnh nhà. Đây là lần đầu tiên, một trận đấu V-Lague sốt vé đến mức buộc Ban tổ chức phải bán vé qua đường công văn.
Chỉ trong thời gian ngắn bán vé hôm qua, khoảng 3.700 vé đã bán. Sân Long An có sức chứa 20.000 chỗ ngồi nhưng do nhiều hạng mục xuống cấp nên chỉ 11.000 vé được in bán.
Trước sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Ban tổ chức sân Long An dự định lắp đặt màn hình rộng 14 mét vuông phía ngoài khán đài B để phục vụ những người không được vào sân.
Minh T
ú

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!