HLV Ancelotti thở phào khi Ronaldo trở lại

Chiến lược gia người Italy thở phào nhẹ nhõm khi cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo trở lại ở trận derby thành Madrid với Atletico sau khi hoàn thành án treo giò.


Ronaldo sẽ trở lại ở trận derby thành Madrid sau khi hoàn thành án treo giò 2 trận. Ảnh: Internet
trận đấu bù vòng 16 La Liga diễn ra rạng sáng nay (5/2), Real chật vật đánh bại Sevilla 2-1 để nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm so với kình địch Barcelona.Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân Bernabeu lại không thật sự trọn vẹn khi cả Sergio Ramos và James Rodriguez đều dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận derby thành Madrid với Atletico vào cuối tuần này.
Ngoài ra, với việc nhận đủ số thẻ phạt, hậu vệ Marcelo cũng sẽ vắng mặt vì án treo giò. Một trụ cột khác ở hàng phòng ngự là Pepe vẫn chưa hẹn ngày trở lại do đang trong quá trình hồi phục chấn thương rạn xương sườn.
Trong bối cảnh lực lượng thiếu hụt nghiêm trọng, HLV Carlo Ancelotti vẫn tìm ra lý do để vui mừng khi cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sau khi hoàn thành án treo giò 2 trận. “Sự trở lại của Cristiano là vô cùng quan trọng với chúng tôi. Đó là một tin rất tốt. Chúng tôi đã thắng cả 2 trận đấu mà không có cậu ấy nhưng một ngôi sao như Ronaldo sẽ giúp ích rất nhiều khi phải đối mặt với Atletico”.
“Chúng tôi cũng sẽ kháng án chiếc thẻ vàng mà Marcelo phải nhận do cậu ấy không hề phạm lỗi với Vitolo của Sevilla. Nhưng dù sao, Fabio Coentrao cũng đã sẵn sàng cho trận derby. Chúng tôi sẽ không có cặp trung vệ giàu kinh nghiệm là Pepe và Ramos nhưng tôi tin Nacho và Varane sẽ đủ sức thay thế”.
Về vị trí của James Rodriguez, nhà cầm quân 55 tuổi cũng đã tìm ra sự thay thế xứng đáng. “Jese sẽ được trao cơ hội vì đã làm việc chăm chỉ sau khi bình phục chấn thương, đồng thời có phong độ rất tốt ngày hôm nay. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công quan trọng, có thể vừa hỗ trợ phòng ngự lẫn ghi bàn”.

No comments:

Post a Comment

>> Thông điệp từ admin<<
Cảm nhận của bạn sẽ bị xóa nếu ngôn từ thiếu văn hóa!